fbpx
Thưa các bạn !
Một sự thật phũ phàng là mỗi chúng ta một ngày đều chỉ có 24 giờ. Thời gian của chúng ta là hữu hạn. Mọi vật chất, tiền bạc, địa vị, dù khó thì chúng ta đều có thể tạo ra được, nhưng thời gian thì không ai có thể kiếm được thêm. Vẫn chỉ 24 giờ mỗi ngày, và một đời người dài hay ngắn còn tùy vào phúc phận.
Thời gian ? Bạn đã bao giờ suy nghĩ kỹ về nó ?
Vậy câu hỏi đặt ra: Bạn sẽ sử dụng thời gian của mình như thế nào khi cuộc sống hiện đại buộc chúng ta phải lựa chọn quá nhiều thứ trong một ngày. Riêng mỗi sáng ngủ dậy tự tự hỏi: Hôm nay mình sẽ ăn gì ? Cũng đã khiến chúng ta mất thời gian suy nghĩ.
Hãy thử tưởng tượng: Nếu chúng ta có thể tiết kiệm được cho mỗi lựa chọn đó vài phút, thì một đời người, chúng ta sẽ tiết kiệm được biết bao nhiêu thời gian ?. Và với quãng thời gian đó, bạn sẽ sử dụng nó cho những việc khác giá trị hơn, như là có thêm những trải nghiệm bên gia đình chẳng hạn.
Thời gian, đúng là không bao giờ có thể kiếm thêm, nhưng bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm, bằng cách sử dụng nó một cách thông thái, hiệu quả.
Tại sao chúng tôi ở đây ?
Với tư duy đó, Zone Group được chúng tôi thành lập. Chúng tôi: “những kẻ mộng mơ” là tập hợp các thành viên đến từ nhiều lĩnh vực, vị trí, nghành nghề, với cả kinh nghiệm và sức trẻ, mong muốn xây dựng một hệ sinh thái với các loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng có chất lượng cao, để sao cho khách hàng cảm thấy: Dễ chọn nhất có thể, dễ sử dụng nhất có thể, phục vụ nhanh, hậu mãi chu đáo. Quý vị sẽ không phải bận tâm suy nghĩ về giá cả đắt rẻ, cũng không cần băn khoăn về chất lượng sản phẩm, hay lo lắng về dịch vụ bảo hành.
Zone Group hướng tới mục tiêu tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng khi đến với mình, loại bỏ hết sức những lo lắng không đáng có để khách hàng không mất thời gian bận tâm về những gì mình nhận được. Zone Group trân quý từng giây phút của những ai tìm đến với chúng tôi.

Khẩu hiệu này cũng được hình tượng hóa qua logo nhận diện của Zone Group. Với biểu tượng chiếc đồng hồ nằm giữa, hai chiếc kim ngắn và dài bên trong được cách điệu hóa thành hình trái tim như muốn khẳng định rằng thời gian của quý vị là những gì chúng tôi luôn yêu quý. Mầu cam chủ đạo được Zone Group lựa chọn dựa trên cảm hứng từ mầu sắc nguyên bản của chiếc xe McLaren huyền thoại, đó chính là mầu sắc của tốc độ, của sự hiện đại, sang trọng, luôn trẻ trung tươi mới.
Với mong muốn đó, chúng tôi luôn lắng nghe những nhu cầu thực tế từ khách hàng, ghi nhận những góp ý để liên tục kiện toàn dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng tốc độ phục vụ hơn nữa.
Chia sẻ thương hiệu
Zone Group cũng chào đón mọi ý tưởng, mọi đề xuất hợp tác từ bất cứ lĩnh vực nào với mục tiêu lớn hơn là biến thương hiệu Zone Group thành một thương hiệu uy tín của cộng đồng. Chúng ta có thể chia sẻ cùng 1 chiếc xe như Uber, Grab, cùng một phòng nghỉ như AirBnB, thì tại sao không thể chia sẻ cùng một thương hiệu. Zone Group sẽ không bán thương hiệu, chúng tôi chia sẻ nó, miễn sao dịch vụ đó đạt tiêu chí và phù hợp với định hướng của Zone. Chúng tôi hiểu rằng một thương hiệu mạnh nằm ở chất lượng dịch vụ mà nó mang đến cho khách hàng, cũng như mật độ hiện diện của nó ngoài thị trường. Nếu bạn đã có một cơ sở kinh doanh hay chỉ đơn giản là một kế hoạch cần triển khai nhưng thiếu một thương hiệu mạnh để tăng tính cộng hưởng, hãy nói cho chúng tôi nghe đề nghị của bạn.
Ở bất cứ thời đại nào, đoàn kết luôn là sức mạnh. Chúng tôi kêu gọi điều đó. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng nếu muốn đi xa thì nhất định phải đi cùng nhau“. Hãy chung tay cùng chúng tôi thay đổi thế giới. Sống là để cống hiến, bạn đã sẵn sàng sống đúng nghĩa chưa ?!